Giỏ hàng

Gợi ý: Lựa chọn quà tặng ý nghĩa ngày Quốc tế phụ nữ 8-3

Ngày Quốc tế Phụ nữ 8-3 là dịp để những người đàn ông, những người con,... bày tỏ tình cảm yêu thương và sự quan tâm dành cho những người mẹ, người vợ, người chị, em... - những người phụ nữ quan trọng nhất trong cuộc đời của mình thông qua những món quà do chính họ chuẩn bị.

Những món quà này như thay cho lời cảm ơn sâu sắc và chân thành nhất dành cho phái yếu trong gia đình và xã hội.

quà tặng ý nghĩa ngày quốc tế phụ nữ

QUÀ TẶNG Ý NGHĨA DÀNH CHO NGÀY QUỐC TẾ PHỤ NỮ 8-3

Ngày Quốc tế Phụ nữ 8-3 là dịp để những người đàn ông, những người con,... bày tỏ tình cảm yêu thương và sự quan tâm dành cho những người mẹ, người vợ, người chị, em... - những người phụ nữ quan trọng nhất trong cuộc đời của mình thông qua những món quà do chính họ chuẩn bị.

Những món quà này như thay cho lời cảm ơn sâu sắc và chân thành nhất dành cho phái yếu trong gia đình và xã hội.

Tuy vậy, bạn đã có quà tặng ý nghĩa cho ngày quốc tế phụ nữ chưa? Ý An sẽ gợi ý một số món quà ý nghĩa để bạn tham khảo nhé.

Quà tặng: Hoa và thiệp 

Khi nhắc đến phái đẹp người ta thường sẽ nghĩ đến hoa, và hầu như phụ nữ nào cũng thích thú khi được tặng một bó hoa tươi thắm và rực rỡ, như chính cốt cách người phụ nữ tỏa ra vậy.

Chính vì thế, dù ở độ tuổi nào thì những người mẹ vẫn luôn cảm thấy thích và cực kỳ hạnh phúc khi được nhận những bó hoa tươi thắm, nó như một lời khen ngợi đầy trân trọng mà bạn gửi đến họ.

Đặc biệt, sẽ càng ý nghĩa hơn nếu bạn tự tay viết ra những lời yêu thương trên những tấm thiệp xinh xắn để gửi tặng cùng với những đóa hoa rực rỡ trong ngày 8/3.

hoa và thiệp ngày 8-3

Quà tặng hoa và thiệp dành cho phụ nữ ngày 8-3

Tips dành cho bạn: Hãy nhớ tự tay mình chọn loại hoa mà người phụ nữ bạn tặng thích nhé, kèm theo việc tự viết vài dòng yêu thương dành cho người ấy, đảm bảo bất kỳ người phụ nữ nào nhận combo hoa thiệp này cũng sẽ rất cảm kích tình cảm của bạn.

Các loại hoa gợi ý: Hoa hồng, hoa tulip, hoa cẩm tú cầu,...

Quà tặng tinh thần: Những món ăn tự nấu

Trong gia đình, mẹ sẽ luôn là người tảo tần, chăm lo từng bữa ăn cho cả nhà. Vì vậy trong ngày đặc biệt này, bạn hãy thử một lần cùng với các thành viên còn lại bí mật nấu cho mẹ mình một bữa ăn thật ngon, thật ấm cúng.

Khoảnh khắc cả gia đình cùng ngồi lại bên nhau ăn một bữa cơm và trò chuyện cũng đủ để khiến cho các bà mẹ cảm thấy vui và hạnh phúc ngập tràn. 

Hãy nhớ dành những lời yêu thương chân thành gửi đến mẹ để bày tỏ lòng biết ơn của mình nhé!

tự nấu ăn ngày 8-3

Đàn ông tự tay nấu ăn vào ngày 8-3

Quà tặng: Trang sức

Phụ nữ luôn bị hấp dẫn bởi các món đồ trang sức lấp lánh như nhẫn, dây chuyền hay vòng tay,... Đây là những phụ kiện không thể thiếu và bất kì người phụ nữ nào cũng mong muốn nhận được trong những ngày đặc biệt như 8/3.

Tùy theo khả năng tài chính mà bạn có thể lựa chọn các loại trang sức với các chất liệu phù hợp như vàng, bạc hay kim cương,... để làm quà tặng cho mẹ của mình thay cho lời cảm ơn sâu sắc gửi đến đấng sinh thành.

trang sức phụ nữ ngày 8-3

Trang sức dành cho phụ nữ

Quà tặng sức khỏe: Thực phẩm bảo vệ sức khỏe

Có lẽ đây là món quà thiết thực nhất và hiện đại nhất bạn từng nghe qua đúng không? 

Xu hướng bây giờ lựa chọn quà tặng thiên hướng đến những giá trị có lợi một cách thực tế dành cho người được nhận quà. Việc đem lại những quà tặng có lợi cho sức khỏe là món quà ý nghĩa và thiết thực dành cho những người phụ nữ.

Các sản phẩm tốt cho sức khỏe và cao cấp như: đông trùng hạ thảo, yến sào, nhân sâm, nấm linh chi,...là những thực phẩm bảo vệ sức khỏe mang tính dược liệu. Ngày nay phụ nữ rất quan tâm đến việc nâng cao thể chất và bảo vệ sức khỏe giữa nhịp sống hiện đại bằng việc lựa chọn các thực phẩm cao cấp tốt cho sức khỏe và có thể sử dụng hằng ngày để đẹp da, chống lão hóa, trẻ lâu.

quà tặng sức khỏe ngày 8-3quà tặng sức khỏe ngày 8-3

Quà tặng sức khỏe cao cấp đông trùng hạ thảo dành cho người phụ nữ vào ngày 8-3

Bạn có biết lợi ích của đông trùng hạ thảo dành cho phái đẹp không? 

Sau đây là lợi ích của đông trùng hạ thảo bạn cần biết ngay để mua đông trùng hạ thảo làm quà tặng:

  • ✨ Điều hòa nội tiết tố, làm chậm lão hóa, kéo dài tuổi xuân và sức khỏe.

  • ✨ Nâng cao hệ miễn dịch bằng cách kích thích cơ thể sản sinh ra nhiều bạch cầu hơn.

  • ✨ Giảm tình trạng mệt mỏi, bồi bổ sức khỏe, giúp đầu óc hoạt động linh hoạt.

  • ✨ Chống ung thư, giảm đi sự di căn của tế bào ung thư và hạn chế sự phát triển của chúng.

  • ✨ Hỗ trợ điều trị và phòng bệnh cho nữ giới: đông trùng hạ thảo không chỉ là một loại dược liệu bổ, mà nó còn là một phương pháp giúp hỗ trợ điều trị bệnh và phục hồi sức khỏe sau bệnh hiệu quả.

Mua đông trùng hạ thảo chất lượng cao ở đâu?

quà tặng sức khỏe ngày 8-3quà tặng sức khỏe ngày 8-3

quà tặng sức khỏe ngày 8-3

Tác dụng của đông trùng hạ thảo đối với phụ nữ

Thế bạn có biết ý nghĩa của ngày Quốc tế phụ nữ 8-3 bắt nguồn từ đâu không? Cùng Ý An tìm hiểu nhé.

Ý nghĩa ngày quốc tế phụ nữ 8-3

Ngày 8-3 trên thế giới

Ngày quốc tế phụ nữ 8 – 3 là ngày tôn vinh phái đẹp trên toàn thế giới mà bất cứ ai trong chúng ta cũng có thể biết đến. Chúng ta hãy cùng tìm hiểu lịch sử ngày quốc tế phụ nữ 8 – 3 sau đây.

Vào cuối thế kỷ 19, chủ nghĩa tư bản đã lợi dụng sức lực của phụ nữ, trẻ em vào làm việc tại các nhà máy, xí nghiệp. Tuy công việc rất vất vả, cực khổ nhưng họ chỉ nhận lại những đồng lương rẻ mạt, khiến cho đời sống gặp rất nhiều khó khăn. Không chịu sự áp bức vô lý đó, ngày 8-3-1899, các nữ công nhân ngành dệt may tại Chicago và New York đã đấu tranh mạnh mẽ với việc đòi tăng lương và giảm giờ làm.

Đến ngày 28-02-1909, phụ nữ trên toàn nước Mỹ đã tổ chức mít tinh, biểu tình đòi quyền bình đẳng, đây cũng là nguồn cổ vũ mạnh mẽ cho các phong trào đấu tranh của nữ lao động trên toàn thế giới.

Một năm sau đó, Đảng Xã hội Mỹ đã chọn ngày 28/02 làm ngày phụ nữ quốc gia. Cho đến năm 1910, tại Đại hội Quốc tế phụ nữ tại Copenhagen, Đan Mạch, hơn 100 đại diện phụ nữ tới từ 17 quốc gia đã nhất trí chọn ngày 8/3 hằng năm làm ngày quốc tế phụ nữ. Ngày lễ kỷ niệm này lần đầu tiên được tổ chức vào năm 1911, tại Áo, Đan Mạch, Đức và Thụy Sỹ.

Ngày 8-3 ở Việt Nam

Ở nước ta, ngày 8/3 còn là ngày kỷ niệm cuộc khởi nghĩa của Hai Bà Trưng, 2 vị nữ anh hùng dân tộc đầu tiên đã đánh đuổi giặc ngoại xâm phương Bắc, giành lại chủ quyền dân tộc.

quà tặng ý nghĩa ngày quốc tế phụ nữ

FAQS

Những câu hỏi thường gặp

Dưới đây là những câu hỏi thường gặp, bạn vui lòng truy cập vào link để tra cứu thông tin cần thiết. Nếu không tìm thấy thông tin mong muốn, vui lòng chat với nhân viên tư vấn.