Giỏ hàng

Quà tặng sức khỏe cao cấp, món quà sức khỏe ý nghĩa

Quà tặng sức khỏe cao cấp đang là xu hướng được rất nhiều lựa chọn, vì chúng không chỉ giúp bảo vệ sức khỏe mà còn thể hiện sự hòa hiếu của người tặng. 

Trong những năm gần đây, sức khỏe là vấn đề điều được rất nhiều người quan tâm. Vì lẽ đó, xu hướng tặng quà sức khỏe cho người thân, gia đình, bạn bè và đối tác ngày càng được nhân rộng. 

Những món quà sức khỏe không chỉ mang thể hiện ý nghĩa hòa hiếu, mà còn là lời chúc sức khỏe đối với người nhận. Để có thể tìm hiểu về những món quà sức khỏe tốt nhất hiện nay, mời bạn cùng đọc qua bài viết sau nhé! 

qua tang suc khoe cao cap

1. Đông trùng hạ thảo Ý An set 3 lọ 

qua tang suc khoe cao cap

Đông trùng hạ thảo set 3 lọ Ý An là bộ quà tặng ý nghĩa có hộp đựng được làm từ chất liệu Ivory - đây là chất liệu cứng, hiện đại và được thiết kế cán vân chiết quang nhẹ trên 2 tầng mặt hộp và túi đựng tạo sự trang trọng, tinh tế. 

Bên cạnh đó, set quà tặng còn được rất nhiều tổ chức và cá nhân lựa chọn để dành tặng cho người thân, cha mẹ và đối tác trong những dịp lễ lớn và sự kiện. 

Hơn hết, bao bì thiết kế đến từ Ý An còn mang đến cảm hứng tinh thần từ câu chuyện lịch sử lên ngôi của vua Lý Thái Tổ và quyết định dời đô về Thăng Long, sau đó kiến tạo nên nhiều sáng tạo đột phá trong nhiều lĩnh vực như: nghệ thuật, văn học, kinh tế…đã làm nên một triều đại cường thịnh, kéo dài hơn 200 năm so với chiều dài lịch sử Việt Nam. 

Sử dụng đông trùng hạ thảo set 3 lọ Ý An, không chỉ thể hiện lòng hiếu khách, mà còn thể hiện mong muốn phát triển bền vững mối quan hệ giữa hai bên. 

Thông tin sản phẩm

Thành phần

Đông trùng hạ thảo

Khối lượng tịnh

3 lọ x 12gr/lọ

Quy cách đóng gói

Hộp chất liệu Ivory và lọ đựng thủy tinh có in logo Ý An, mỗi lọ sẽ được dán tem gốc TraceVerifled, ở bên trong lọ có chứa lớp seal và túi hút ẩm. 

Hạn sử dụng

12 tháng

Giao hàng

Trong và ngoài nước

Hướng dẫn sử dụng

Đính kèm bên trong hộp

Sử dụng tốt nhất ở giai đoạn 1 - 3 tháng đầu, sau khi mở nắp. 

Hướng dẫn bảo quản

Bảo quản ở nơi khô ráo, tránh ánh nắng trực tiếp từ mặt trời và nhiệt độ cao, đậy kín nắp sau khi sử dụng xong

2. Rượu Tướng quân 

qua tang suc khoe cao cap

Rượu tướng quân được lấy nguồn cảm hứng từ câu chuyện lên ngôi của vua Lý Thái Tổ với khởi sự từ một quan võ từ thời Tiền Lê. Rượu sẽ có hương thơm ngào ngạt của nếp rẫy và vị ngọt nhẹ của Ka Kun và đông trùng hạ thảo. Để làm nên loại rượu ngon này, Ý An đã kết hợp thuần túy giữa 3 loại nguyên liệu chính: 

  • Rượu truyền thống của người dân tộc Cơ Tu: Rượu được nấu bằng gạo nếp được trồng trên các nương rẫy. Đặc biệt loại gạo nếp này không bị tác động bởi thuốc bảo vệ thực vật và thuốc kích thích tăng trưởng nên cho ra hương thơm nồng ấm, thanh dịu. 
  • Thổ Phục Linh (củ Ka Kun): Đây là một loại quả được mọc chủ yếu trong tự nhiên, thường được người dân tộc khu vực Đông Giang, Quảng nam đào trong rừng hoặc các vách núi. Theo người dân sinh sống tại khu vực này, dùng củ Ka Kun có tác dụng khỏe gân cốt, giúp phục hồi sức khỏe do lao lực. Ngoài ra, loại củ này còn trị bệnh đau xương, thấp khớp và chữa ung nhọt. 
  • Đông trùng hạ thảo: Do được nuôi trồng trong môi trường hoàn toàn khép kín và được mô phỏng khí hậu của vùng núi cao Tây Tạng, nên đông trùng hạ thảo được đánh giá là sản phẩm có tác dụng trị nhiều loại bệnh như: đau nhức xương khớp, liệt dương, tăng cường sinh lý nam và nữ giới, di tinh.

Thông tin sản phẩm

Thành phần

Đông trùng hạ thảo, củ Ka Kun, rượu nếp rẫy dân tộc Cơ Tu

Thể tích thực

500ml

Quy cách đóng gói

Chai đựng thủy tinh có in logo Ý An, nút chai được seal bằng khóa vàng chỉ mở 1 lần, kèm theo tem dán chính hãng, hộp đựng và túi xách sang trọng, thanh tao

Giao hàng

Trong và ngoài nước

Hạn sử dụng

Sử dụng tốt nhất trong vòng 24 tháng mở nắp. 

Xem thêm các bài viết: 

Trẻ em tuổi nào có thể uống đông trùng hạ thảo?

Rượu đông trùng hạ thảo để được bao lâu và lưu ý khi sử dụng

3. Nấm lim xanh

qua tang suc khoe cao cap

Bên cạnh đông trùng hạ thảo, thì nấm lim xanh cũng là một trong những quà tặng sức khỏe vô cùng ý nghĩa đối với người thân, gia đình và đối tác. Bởi chúng sẽ cung cấp các chất dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể, hạn chế gặp các rủi ro về sức khỏe.

Theo các nghiên cứu gần đây cho thấy, nấm lim xanh có thể hỗ trợ điều trị các bệnh như: ung thư, huyết áp, tiểu đường, rối loạn nội tiết tố và các vấn đề về tim mạch. Đồng thời, sử dụng nấm lim xanh còn tăng cường khả năng ngăn ngừa tai biến mạch máu não, xơ vữa động mạch.
Đối với phụ nữ đang bước vào giai đoạn tiền mãn kinh, dùng nấm lim xanh sẽ chống lại quá trình lão hóa và giảm thiểu tình trạng căng thẳng, mệt mỏi. 

4. Trà thảo mộc

qua tang suc khoe cao cap

Ngoài ra, bạn cũng có thể chọn các loại trà thảo mộc là món quà sức khỏe dành tặng cho bạn bè, người thân vào các dịp lễ tết. Vì theo các bác sĩ chuyên khoa cho rằng, việc dùng trà thảo mộc có thể tạo nên hàng rào chắn bảo vệ sức khỏe và đào thải chất độc ra bên ngoài. Nếu có ý định mua trà thảo mộc, bạn có thể cân nhắc một số loại phổ biến sau: 

  • Trà hoa cúc: Đây là loại trà được ưa chuộng bởi rất nhiều nhóm đối tượng từ người già cho đến thanh thiếu niên. Bởi hoạt chất có trong hoa cúc sẽ tăng cường hoạt chất chống oxy hóa và kháng khuẩn cao. Sử dụng đúng cách còn có khả năng giảm mỡ máu, máu huyết lưu thông, giúp ngủ ngon giấc. 
  • Trà Bạc Hà: Nếu người thân của bạn đang gặp các vấn đề về tiêu hóa, thì việc sử dụng trà bạc hà sẽ tăng khả năng kháng khuẩn và virus, giảm thiểu các bệnh về đường tiêu hóa. 
  • Trà hoa nhài: Với hương thơm dịu nhẹ, trà hoa nhài là thức uống khiến nhiều người yêu thích ngay từ những lần dùng đầu tiên. Dùng trà hoa nhài giúp thanh lọc chất độc từ cơ thể và hỗ trợ điều trị các bệnh như viêm khớp, tiểu đường, ho, đau đầu…
  • Trà dâm bụt: Do có đặc tính kháng khuẩn cao, nên trà dâm bụt giúp cơ thể nâng cao sức đề kháng, chống lại các bệnh cảm mạo thông thường như cúm. 
  • Trà hoa hồng: Nổi tiếng là loại trà có hương thơm dịu nhẹ và mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe. Vì hoạt chất vitamin C giúp tăng cường khả năng kháng viêm và sức đề kháng, giảm thiểu các bệnh về xương khớp. 

5. Các thiết bị hỗ trợ chăm sóc sức khỏe

qua tang suc khoe cao cap

Các sản phẩm hỗ trợ chăm sóc sức khỏe là quà tặng thích hợp đối với người lớn tuổi hoặc nhân viên văn phòng thường xuyên đối mặt với những cơn đau từ: cổ, vai, gáy. 

Bạn có thể tìm hiểu và lựa chọn những thiết bị như: ghế massage, máy massage cầm tay…để làm quà tặng. Những món quà này không chỉ giúp giảm những cơn đau về xương khớp, mà còn giúp người sử dụng được thư giãn sau những giờ học, làm việc căng thẳng. 

6. Tinh dầu thiên nhiên

qua tang suc khoe cao cap

Các loại tinh dầu thiên nhiên được làm hoàn toàn từ những nguyên liệu tự nhiên nên rất lành tính và an toàn với sức khỏe người sử dụng. Mùi thơm tỏa ra từ tinh dầu, sẽ giúp người dùng mang lại giấc ngủ sâu và tạo sự thư giãn sau những giờ làm việc căng thẳng. 

Đặc biệt, khi tặng tinh dầu cho phái nữ còn giúp họ có thể cải thiện các vấn đề về vóc dáng và sắc đẹp, hạn chế những tình trạng: rụng tóc, khô da…Bên cạnh đó, tinh dầu thiên nhiên rất đa dạng về mùi hương, bạn có thể lựa chọn những hương thơm yêu thích tặng cho người thân, bạn bè. 

Trên đây là những gợi ý từ Ý An về những món quà sức khỏe dành tặng cho người thân, gia đình, bạn bè và đối tác. Hy vọng đây sẽ là những thông tin hữu ích giúp bạn có thể chọn lựa những món quà ý nghĩa nhất dành tặng cho những người thân yêu. 

 

FAQS

Những câu hỏi thường gặp

Dưới đây là những câu hỏi thường gặp, bạn vui lòng truy cập vào link để tra cứu thông tin cần thiết. Nếu không tìm thấy thông tin mong muốn, vui lòng chat với nhân viên tư vấn.