Giỏ hàng

Trà Sâm Đông Trùng Hạ Thảo

Tận hưởng một ly trà sức khoẻ là điều mà phụ nữ ngày nay đặc biệt chú ý. Ý An xin giới thiệu cách thực hiện một ly trà sức khoẻ mang tên: Trà Sâm Đông Trùng Hạ Thảo - một sự kết hợp tuyệt vời giữa Đông Trùng Hạ ThảoThiên hồng sâm

TRÀ SÂM ĐÔNG TRÙNG HẠ THẢO

Ngày xưa, thời đại phong kiến các nước phương Đông, thưởng trà - ngắm hoa - làm thơ - vẽ tranh đã trở thành những nét văn hoá đặc trưng không thể thiếu trong cuộc sống con người. Các bậc Thánh hiền, nho sĩ nâng chén trà đàm đạo nhân tình thế thái; Vua chúa, quan lại thì thưởng trà ngắm trăng như một thú vui tao nhã. 

Chọn nơi yên tĩnh, pha một ấm trà, hương thơm thanh khiết, nhấp từng ngụm nhỏ, độc ẩm tỉnh táo, gột sạch phiền não, phấn chấn tinh thần, đó chính là thưởng thức sự mỹ diệu thú vị của ẩm trà.

Tay nâng một chén trà
Trà mộc tự tay pha
Bắt chước vị tiên trích
Mời trăng rồi mời hoa

Ngày nay, tuy cuộc sống hiện đại luôn bận rộn, nhưng càng ngày càng nhiều người - nhất là là phụ nữ, tìm đến trà như một cách tĩnh tâm thư thái, vừa tạo cho tâm hồn vui vẻ bình an, đặc biệt một số loại trà giúp bảo vệ sức khoẻ và kéo dài nét trẻ trung của con người.

trà sâm đông trùng hạ thảo

---------

Ý An xin giới thiệu đến các bạn yêu trà, cách thực hiện một ly trà sức khoẻ mang tên: Trà Sâm Đông Trùng Hạ Thảo - một sự kết hợp tuyệt vời giữa Đông Trùng Hạ Thảo Ý ANThiên hồng sâm

1. Giới thiệu Trà Sâm Đông Trùng Hạ Thảo

Đông Trùng Hạ Thảo là một dược liệu quý có rất nhiều hàm lượng vitamins và hợp chất sinh học có lợi cho cơ thể con người, đặc biệt là hoạt chất Cordycepin - hoạt chất chỉ có ở Đông Trùng Hạ Thảo được biết tới với khả năng phòng ngừa ung thư, tiêu diệt và giảm dần các tế bào lỗi khiến cơ thể được thanh lọc dần. Hấp thu đông trùng hạ thảo hằng ngày đặc biệt tốt cho sức khoẻ để đẹp dáng, sáng da và detox cơ thể hằng ngày. 

trà sâm đông trùng hạ thảo

Thiên sâm (thiên hồng sâm) là tên gọi khác của hồng sâm, là loại hồng sâm được chọn lọc chế biến phân loại thành các củ sâm đồng đều về kích thước, do đó gọi những củ hồng sâm được chọn lọc là thiên sâm. Thiên sâm là dược liệu chất nền có khả năng tăng hấp thụ các dưỡng chất đối với cơ thể. 

trà sâm đông trùng hạ thảo

---------

Sau đây là cách thực hiện Trà Sâm Đông Trùng Hạ Thảo Ý An xin được giới thiệu với các bạn: 

2. Nguyên Liệu Trà Sâm Đông Trùng Hạ Thảo

  • 2 lát thiên hồng sâm

trà sâm đông trùng hạ thảo

  • 8gr - 10gr đông trùng hạ thảo tươi hoặc 1gr - 2gr đông trùng hạ thảo khô
  • Nước nóng 80 độ
  • Đường phèn (tuỳ thích) hoặc mật ong (thêm mật ong để thức uống thơm ngon hơn và dễ uống hơn, có thể mua Đông trùng hạ thảo ngâm mật ong pha sẵn sẽ rất tiện lợi, mua tại đây

>>> Xem thêm:

3. Các bước pha Trà Sâm Đông Trùng Hạ Thảo

  1. Cắt hai lát sâm cho vào tách (chén) cùng với vài sợi đông trùng hạ thảo tươi hoặc khô đều được. 

    trà sâm đông trùng hạ thảo

  2. Cho nước nóng khoảng 80 độ vào. Có thể pha thêm mật ong nếu thích ở giai đoạn này. 

    trà sâm đông trùng hạ thảo

     

  3. Để trà ra màu và mùi thơm khoảng 3 phút là có thể thưởng thức. Thành phẩm là trà có nước màu vàng nhạt trong đặc trưng của đông trùng hạ thảo, thơm mùi ngậy của đông trùng hạ thảo và mùi thảo mộc của thiên hồng sâm. 

    trà sâm đông trùng hạ thảo

     

4. Tác dụng của Trà Sâm Đông Trùng Hạ Thảo

Sự kết hợp của Đông Trùng Hạ ThảoThiên hồng sâm giúp tăng cường sức đề kháng, giúp phục hồi nhanh chóng thể lực cho những người bị suy nhược, ốm yếu.

Đặc biệt, qua việc thanh lọc cơ thể khiến cải thiện tình trạng mệt mỏi, căng thẳng sau những ngày làm việc nặng nhọc, dấu hiệu stress, kích thích hoạt động của não bộ nhiều hơn giúp tinh thần minh mẫn

10 tác dụng chủ yếu của Trà Sâm Đông Trùng Hạ Thảo:

1️⃣ Làm dịu các cơn hen suyễn, được dùng làm thuốc bổ phổi.

2️⃣ Làm thuốc bổ dành cho các bà mẹ sau sinh.

3️⃣ Hỗ trợ điều trị bệnh tiểu đường.

4️⃣ Góp phần điều trị các vấn đề về hô hấp

5️⃣ Bảo vệ và chống lại các chứng bệnh về gan, đặc biệt là gan nhiễm mỡ.

6️⃣ Tăng cường trí nhớ, bồi bổ não bộ.

7️⃣ Dưỡng nhan, giúp làm đẹp da, tóc.

8️⃣ Tăng cường khả năng thích ứng, giảm căng thẳng của cơ thể.

9️⃣ Tăng cường hệ miễn dịch, chống mệt mỏi

🔟 Hỗ trợ điều trị các căn bệnh mãn tính kèm theo suy nhược.

>>> Xem thêm:

---------

Trên đây là cách thực hiện thức uống Trà sức khoẻ: Trà Sâm Đông Trùng Hạ Thảo mới lạ cho một ngày mới đầy sức sống. Bạn có thể pha Trà Sâm Đông Trùng Hạ Thảo để mời bạn bè thư giãn tụ họp cùng với bánh ngọt vào cuối tuần nhé! 

 

 

 

 

FAQS

Những câu hỏi thường gặp

Dưới đây là những câu hỏi thường gặp, bạn vui lòng truy cập vào link để tra cứu thông tin cần thiết. Nếu không tìm thấy thông tin mong muốn, vui lòng chat với nhân viên tư vấn.