Giỏ hàng

Uống đông trùng hạ thảo Ý An mỗi ngày có sao không?

Đông trùng hạ thảo Ý An là nấm dược liệu có hàm lượng dược chất cao. Vì thế, khi sử dụng đông trùng hạ thảo Ý An liên tục trong thời gian ngắn sẽ cảm nhận được sự khác biệt cho cơ thể: năng lượng dồi dào, khả năng kháng viêm, tăng cường miễn dịch rất tốt.

Vì là nấm dược liệu nên Ý An khuyến khích khách hàng sử dụng ở mức liều lượng trung bình và hoàn toàn có thể sử dụng đều đặn mỗi ngày với liều lượng vừa phải.

Việc sử dụng đông trùng hạ thảo mỗi ngày có thể giúp tăng cường sức đề kháng, thanh lọc cơ thể các tế bào mầm bệnh, giúp đẹp da và chống lão hóa rất tốt.

Khi sử dụng đông trùng hạ thảo quá nhiều sẽ dễ gây những phản ứng bất lợi cho cơ thể, dễ thấy là say xẩm (hiện tượng giống như uống Cafe quá nhiều). Sử dụng nhiều hơn mức cho phép cũng sẽ gây các phản ứng nghiêm trọng khác.

Liều lượng khuyến khích sử dụng mỗi ngày từ 3-7 sợi tươi hoặc sấy thăng hoa một lần, mỗi ngày 1-2 lần trước khi ăn hoặc khi cần thiết thấy cơ thể mệt mỏi. 

>> Xem chi tiết bài viết Liều lượng sử dụng Đông Trùng Hạ Thảo thích hợp: Bạn biết chưa?.

FAQS

Những câu hỏi thường gặp

Dưới đây là những câu hỏi thường gặp, bạn vui lòng truy cập vào link để tra cứu thông tin cần thiết. Nếu không tìm thấy thông tin mong muốn, vui lòng chat với nhân viên tư vấn.